หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Sinh nhật Counter Strike, Valve “tặng quà” lạ mắt cho gamer

Bộ môn Thể Thao điện tử - esport dành riêng, ngành công nghiệp Game địa cầu khái quát, sẽ tương đối khác, nếu ngày nọ một tổ bạn, trong những số đó có 1 người gốc Việt, không nảy ra dự án về 1 bạn dạng gian lận vui miệng trên nền tảng chế độ Half Life đình đám.

Kết quả là chúng ta đã phát minh sáng tạo nên Counter Strike - trò chơi bắn súng nổi tiếng nhất mọi thời buổi. Đã 20 năm kể từ cột mốc lịch sử vẻ vang ấy (1999 - 2019). Để kỷ niệm, nhà sản xuất Valve đã gửi tới các fan hâm mộ Counter Strike trên trái đất món quà đặc biệt quan trọng.

Đó là một bạn dạng cải thiện của game show Counter Strike - Global Offensive đem tới những điều bất ngờ nho bé. và tìm hiểu xem “gói quà” này có gì phía bên trong nhé!
Bộ skin lòe loẹt, đầy màu mè tuy nhiên thiếu sự thống nhất và một mô-tip chủ đạo
Bộ skin lòe loẹt, đầy màu mè tuy nhiên thiếu sự thống nhất và một mô-tip chủ đạo
Các sự bổ sung chỉ trong bản cháp vá CS:GO kỷ niệm 20 năm

Đáng kể nhất là việc Valve giả map Dust 2 huyền thoại của CS 1.6 vào CS:GO. Một biến đổi nho nhỏ khác là việc Cache (kho) vũ khí dạng new đc giả vào những chế độ chơi Casual, Deathmatch với Scrimmage.

Tiếp sau là sự Valve tung ra một bộ sưu tầm skin vũ khí, có tên "The CS20 Collection". Bộ skin này tuy rất đẹp mắt, nhưng nếu liếc qua một lượt, có lẽ rằng nhiều người sẽ buộc phải ngần ngại bởi vì nó quá màu sắc với đa chủng loại, không áp theo một mô típ chung xuyên suốt nào cả.

Chung cục là sự đơn vị phân phối Valve bê nguyên chiếc dao găm bạn dạng cổ xưa của Counter Strike 1.6 vào CS: GO. không chỉ có vậy chúng còn tồn tại tổng cộng tới 13 skin màu sắc không giống nhau, tha hồ cho mọi người chọn lựa.
Con dao găm huyền thoại của Counter Strike đc đưa vào bạn dạng nâng cao, nhưng bạn sẽ buộc phải trả tiền ảo để download nó
Con dao găm huyền thoại của Counter Strike đc đưa vào bạn dạng nâng cao, nhưng bạn sẽ buộc phải trả tiền ảo để download nó
Phản ứng trái chiều từ mạng xã hội

Động thái chào mừng sinh nhật thứ 20 của Counter Strike từ Valve nhận được bình luận khá tích cực. thị trường bạn khắp địa điểm cảm thấy hồi hộp và việc khoác lên mình các loại skin bắt đầu đầy tính tượng trưng. Số khác thường bật ngay vào Khả năng map Dust 2.

Tuy vậy Chưa hẳn là không gồm có lời phê phán, chỉ trích.

Trên social Reddit, một ý kiến quan trọng đặc biệt cuốn hút được sự xem xét của xã hội. trong số ấy một người dùng chê bai rằng bạn dạng cải thiện kỷ niệm bên trên là một trong những sự bế tắc rộng.

Theo người này, Valve đã tỏ ra quá tham lam, khi giả bối cảnh kỷ niệm cùng nhỏ dao của CS 1.6 vào menu hàng hóa, chứ không trưng bày free tới người tiêu dùng. điều ấy chẳng khác nào Valve cố tình dựng lên event này nhằm mục tiêu...móc túi thêm từ cộng đồng gamer chứ chẳng mang dấu tích kỷ niệm gì cả.
Phản ứng trái chiều từ mạng xã hội là lời thông báo cho Valve ở các event kỷ niệm trong tương lai
Phản ứng trái chiều từ mạng xã hội là lời thông báo cho Valve ở các event kỷ niệm trong tương lai
Đánh giá trên nhận được không ít comment từ xã hội. họ chấp nhận và quan điểm rằng đây thực chất là 1 trong những kungfu “làm màu” không hơn không thua kém của Valve. Ngoài ra mục đích của nhà sản xuất này là thu về thêm các đồng tiền lẻ từ phía gamer cùng các món sản phẩm tính tiền ảo kể bên trên.

Cũng có thể có phần không may cho Valve, khi mà trong vòng khoảng 1 năm trở về đây, xã hội gamer địa cầu trở nên rất chi là “nhạy cảm” với bất cứ động thái nào của những hãng sản xuất nhằm mục đích tìm thêm tiền xu từ game thủ.

Điều ấy là do có rất nhiều tựa game bom tấn ra đời và khối hệ thống thiết lập bán đc tích đúng theo sâu ngay vào game Play, khiến họ có cảm giác bị buộc phải mang tiền vàng mới tận hưởng được hết Game, Ngoài ra phiên bản thân đã phải bỏ ra số tiền trong game không nhỏ để download quyền đc đấu nó.

Tuy vậy sao thì nếu nhìn 1 cách khách quan, đánh giá bên trên tuy có lý, tuy nhiên cũng hơi khắt khe và Valve. Nhưng bền bỉ đơn vị sản xuất này sẽ cần cẩn trọng hơn, rút Trải Nghiệm sâu sắc từ event lần này. Để những dịp kỷ niệm sau, 30 năm, 40 năm Counter Strike chẳng hạn, người chơi rồi sẽ chắc rằng được nhận một món quà ý nghĩa sâu sắc và thiết thực, khiến họ thêm yêu dấu tựa game này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น