หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Khống chế kẻ địch trong vòng Liên Quân không một ai hơn được những vị tướng sau

Hệ thống những vị tướng đa dạng chỉ trong Liên quân Mobile cung cấp cho bản thân bản lĩnh xây đắp nhiều loại phương án khác biệt.

Có những người ưa giáp lá cà cùng “cấu máu” địch bằng những vị tướng có con số dam khủng. Số khác lại thích lối chơi “cẩu đòn” từ xa, với những pha ra đòn bắn đầy dead chóc.

Cũng bao gồm người lại thích vô hiệu hóa địch bằng những bùa chú cùng phép thuật lạ mắt, khiến cho chúng yếu đi nhìn thấy với trở thành miếng mồi ngon cho bằng hữu của bản thân đè bẹp.

Để có vẻ cần đến cách chơi đó, bạn sẽ tương đối buộc phải tới những vị tướng có vẻ kiểm soát điều hành kẻ địch xuất xắc. tiếp sau đây là một số vị tướng như thế. kẻ địch gặp buộc phải các vị tướng này rồi sẽ phải “khóc thét” bên dưới những đòn thế kiềm tỏa vô cùng lợi hại.
Tướng Aleister có bộ phép màu và khả năng kiểm soát kẻ địch rất tốt
Tướng Aleister có bộ phép màu và khả năng kiểm soát kẻ địch rất tốt
Aleister

Vị tướng pháp môn sư đường giữa này mua bộ tài năng khống chế địch rất mạnh. trong số ấy nổi trội nhất có "Nhà tù ma thuật". chiêu bài này khiến cho địch dường như bị khống chế trong vòng 2,5 giây. đó là quãng time đầy đủ để những tướng bằng hữu ập lệ chém chặt hoặc câu đạn từ xa để tiêu diệt.

Là 1 pháp môn sư, tất nhiên là Aleister cũng cài các pháp thuật khác rất chi là đáng kể. hầu hết hội tụ lại, phân thành một vị tướng rất đáng để chơi của Liên quân di động.

Ormarr

Chơi thần rất chi là hùng hổ này quả là 1 nỗi ám ảnh và đối phương. Ormarr thoạt trông đầy gai góc và có lẽ như phù hợp với lối giáp lá cà. tuy vậy chiếc búa sắt đầy mạnh mẽ và uy lực của Ormarr lại làm nên thêm những cảm giác đầy mạnh mẽ và tự tin, trợ giúp bạn kiềm tỏa đối phương.

Chi tiết, mỗi phát búa "như trời giáng" của Ormarr đập xuống đất sẽ làm đối tượng bị đau đầu.
Cô bé “chơi với lửa” Roxie rất mong manh nhưng cũng vô cùng kinh dị nếu tận dụng tuyệt những giỏi chiêu “gốc lửa” để làm khó cho kẻ thù
Cô bé “chơi với lửa” Roxie rất mong manh nhưng cũng vô cùng kinh dị nếu tận dụng tuyệt những giỏi chiêu “gốc lửa” để làm khó cho kẻ thù
Roxie

Là 1 trong vị tướng "gốc lửa", Roxie có vẻ cần dùng những vố phép có đi kèm theo nhân tố lửa để gây cản trở cho kẻ thù, đáp ứng tốt cho quá trình chinh phạt của những anh em.

Mặc dù vậy nói đi thì cũng cần phải nói giống, mạnh về kĩ năng kiểm soát là vậy, tuy là bản thân Roxie cũng khá yếu đuối khi bị địch tấn công bình các skill khống chế. vì thế tốt hơn hết là chớ nên đẩy Roxie lên quá cao trong số cuộc giao tranh cùng kẻ thù.

Arum

Vị pháp sư sexy nóng bỏng này có vẻ cần dùng pháp thuật của chính mình để mời gọi các "linh thú" võ thuật dù vậy hành, khiến cho kẻ thù của Arum buộc phải vô cùng thách thức chịu!

Chế độ gây bất động của Arum khá...dị. Bởi cả cô gái cùng địch thủ có vẻ sẽ bị bất động chỉ trong 2,5 giây. mặc dù thế bản lĩnh hồi phục máu sau thời điểm gọi được linh thú sẽ giúp đỡ Arum sớm lấy lại đc máu của bản thân mình.
Mang hình dạng của 1 robot khoan máy, Omega có thể gây choáng trên diện lớn nhờ đòn tấn công sử dụng 2 mũi khoan kếch xù, cũng chính là 2 cánh tay của bản thân
Mang hình dạng của 1 robot khoan máy, Omega có thể gây choáng trên diện lớn nhờ đòn tấn công sử dụng 2 mũi khoan kếch xù, cũng chính là 2 cánh tay của bản thân
Omega

Cố máy 2 khoan cục mịch này liếc qua không được lôi kéo cho lắm. tuy là này lại cho khả năng sát thương vật lý cực mạnh. và theo đó tướng Omega còn download giỏi chiêu Nghiền nát, tạo cảm giác gây choáng có tầm phủ sóng khá lớn.

Như thế là họ vừa với nhau điểm qua 5 vị tướng đáng chú ý ở khả năng kiểm soát điều hành địch. lưu tâm cùng Cả nhà rằng đây chỉ là các mục mang tính chất xem thêm, bởi suy cho cùng, mỗi vị tướng trong trò chơi chỉ là một thứ tool. quan trọng nhất vẫn là bộ óc chơi lược với bản lĩnh thao tác của bạn mà thôi.

Một vị tướng “bình thường” nào khác, hoặc một vị tướng không có tên trong vòng này có thể và người chơi new là mua khả năng điều hành và kiểm soát rất tốt. chính vì như thế, hy vọng nội dung bài viết của chúng tôi là 1 cơ sở giỏi để game thủ tìm hiểu thêm, trước khi đề ra các chọn lựa tương xứng cho chỗ đứng tướng chuyên kiểm soát đối phương chỉ trong đội hình của riêng người chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น