หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Những cầu thủ trẻ đổi đời nhờ Euro 2016

Rất nhiều cầu thủ trẻ đã có cơ hội để khẳng định tên tuổi, sau khi EURO 2016 kết thúc. Đồng thời đây cũng chính là bước ngoặt giúp các cầu thủ này đẩy giá trị chuyển nhượng lên cao bất ngờ.
EURO 2016 kết thúc cũng là thời gian mà thị trường chuyển nhượng các cầu thủ trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có rất nhiều cầu thủ tài năng đã có cơ hội để gây được ấn tượng mạnh khi thi đấu tại kỳ EURO vừa qua.
Trong đó ngoài những ngôi sao, tài năng đã khẳng định được tên tuổi như cầu thủ Gareth Bale hay Antoine Griezmann, thì cũng có không ít chân sút trẻ có được màn trình diễn tuyệt vời. Điều này đã giúp họ nhận được những bản hợp đồng chuyển nhượng rất giá trị.
Nhiều cầu thủ trẻ nổi lên sau khi EURO 2016 kết thúc
Nhiều cầu thủ trẻ nổi lên sau khi EURO 2016 kết thúc
Trước khi EURO 2016 khởi tranh, cầu thủ Samuel Umtiti vẫn còn là một cái tên khá xa lạ và không được biết đến đối với nhiều người. Nếu như không có chấn thương của cầu thủ Jeremy Mathieu ở những phút cuối, thì chân sút Umtiti cũng không bao giờ có được một cơ hội tốt để góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Tuy nhiên, chỉ cần sau 3 trận đấu chính thức được ra sân, hậu vệ 22 tuổi  này đã nhanh chóng để lại ấn tượng rất mạnh. Anh đã thi đấu cực kì chững chạc cùng với một phong độ thi đấu đầy ổn định, chuyên nghiệp ở hàng thủ của đội tuyển Pháp.
Màn trình diễn  ấn tượng đó đã giúp anh lọt vào “mắt xanh” của các nhà tuyển trạch câu lạc bộ Barcelona. Ngay khi EURO 2016 khép lại, đội bóng xứ Catalan đã nhanh chóng thực hiện chiêu mộ cầu thủ Umtiti với mức giá lên đến 25 triệu bảng. Con số này là một điều mà một tháng trước cầu thủ này có nằm mơ, cũng không dám nghĩ đến.
Chelsea trả 33 triệu bảng cho cầu thủ Michy Batshuayi
Chelsea trả 33 triệu bảng cho cầu thủ Michy Batshuayi
Umtiti cần 3 trận đấu tại kỳ  EURO 2016 bởi có như vậy anh mới thể hiện mình. Còn đối với cầu thủ Michy Batshuayi thì anh lại chỉ cần 1 khoảnh khắc duy nhất trong cuộc đọ sức với đội tuyển Hungary ở vòng 1/8 để có thể khẳng định được giá trị của bản thân mình. Ngay sau khi anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị, thì cầu thủ này đã ghi bàn ngay lập tức ở pha chạm bóng đầu tiên để có thể góp phần công sức vào chiến thắng 3-0 của đội tuyển Bỉ.
Chừng đó cũng đã là đủ để anh có thể được nhận cái gật đầu từ huấn luyện viên của Chelsea. Ban Lãnh đạo đã đồng ý trả 33 triệu bảng cho Marseille để có được sự phục vụ của cẩu thủ Batshuayi, và nó đã đưa anh trở thành một trong những cầu thủ bóng đá trẻ đắt giá nhất thế giới thời điểm đó.
Đội tuyển Real Madrid chiêu mộ cầu thủ Morata
Đội tuyển Real Madrid chiêu mộ cầu thủ Morata
Khác với 2 cái tên kể trên, cầu thủ Alvaro Morata đã khẳng định được phong độ cùng với đẳng cấp của mình trong màu áo một câu lạc bộ hàng đầu là Juventus. 3 bàn thắng mà anh ghi được tại vòng bảng EURO 2016 cùng tuyển Tây Ban Nha đã khiến giá trị của cầu thủ này càng được nâng cao hơn nữa.
Đội tuyển Real Madrid lại tiếp tục kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ Morata với mức giá lên đến 24 triệu bảng ngay khi EURO 2016 còn chưa kết thúc. Giờ đây, cầu thủ này đã có nhiều cơ hội để trở lại thi đấu ở đội bóng mà trước đó anh luôn mơ ước được khoác áo. Trong trường hợp đội tuyển Real muốn bán cầu thủ Morata, thì đội tuyển Arsenal và Chelsea cũng luôn trong trạng thái sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng để có được cầu thủ tài năng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น