หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Quy luật ngầm trong Game PUBG – gamer có nắm được không?

Trong vòng trái đất PUBG Mobile, bạn sẽ đc sống trong vòng một địa cầu chiến đấu, sống sót mô ngăn cản giống đời thực tới 80%, đó là cách mà Tencent mong muốn cùng họ luôn luôn hướng đến mục tiêu này, giúp bạn có được cảm hứng thực nhất khi chơi game. Không khó khăn để biết đc rằng, chính nhờ các nỗ lực đó mà PUBG Mobile đang dẫn đầu trong các loại game tồn tại bên trên thế giới.

Trong vòng bất cứ phiên bản nào, người ta cũng có những quy tắc hoặc quy luật được coi là bất thành văn, nó không phải là các quy tắc từ nhà phát hành đưa ra mà đc “ngầm” quy ước và nhau từ gamer hoặc do Khả năng của những gamer dày dạn giới thiệu. trong bài viết này, mình xin đi sâu còn nữa vào những quy tắc “ngầm” trong Game PUBG, mời Các bạn xem thêm.
PUBG trên di động cũng bao gồm quy tắc “ngầm” mà bạn phải nắm đc
PUBG trên di động cũng bao gồm quy tắc “ngầm” mà bạn phải nắm đc
Hòm “thính” trong vùng bình an

Hòm “thính” rơi trong vùng bo hiện nay rồi sẽ gợi ý về điểm đến thu bo tiếp theo. đó là quy luật mà người chơi có Khả năng đều nắm đc để đưa ra các nhận định, suy đoán khi chạy bo sao để cho hiệu quả tối ưu nhất. thực chất khi demo chỉ trong sever cài đặt, hòm thính chỉ rơi bất kỳ bên trong bo, tuy vậy, cũng bao gồm hòm thính rơi phía bên ngoài bo nên việc suy đoán này là không chuẩn xác.

Quy luật ra mặt Red Zone

Việc phỏng đoán được chỗ đứng của đối phương rồi sẽ giúp bạn có được điểm tốt chỉ trong cuộc chơi săn đuổi này, chính bởi nên, những bạn lão làng thường dựa trên một số đặc điểm mà họ vô tình quan sát được, chẳng hạn như bọn họ cho rằng nơi có có mặt Red Zone đó là vị trí đang tập trung mật độ người chơi cao. tuy nhiên, khi demo phần setup, tạo một ngăn ngừa Custom cùng Red Zone tiêu chuẩn, kế tiếp hầu như game thủ đều nhảy mặc dù xuống Pochinki nhưng Red Zone đã không có mặt ở vùng này, chính bởi thế chúng ta có thể bắt gặp, vùng ném bom màu đỏ không hẳn là dấu hiệu cảnh báo địa điểm có bao ngời chơi, nó trọn vẹn là 1 hiện tượng bất kỳ.
Red Zone không hẳn là dấu hiệu cho thấy sự ra mặt của vùng có bao ngời chiến
Red Zone không hẳn là dấu hiệu cho thấy sự ra mặt của vùng có bao ngời chiến
Áo giáp và mũ bảo hiểm của gamer không giảm sát thương của Frag Grenade và Motolov

Đó là quy luật chuẩn xác khi áo giáp với nón bảo hiểm của gamer không hề tiêu hao sát thương từ bom, chính bởi nên, bạn đừng quá thoải mái tự tin vào những vũ khí tuyệt trang bị mà mình đang cài.

Bị knock out 5 lần, các bạn sẽ chết?

Khi đánh đội hình, việc bị knock out cùng cần phải nhờ đến sự phụ trợ của bằng hữu là điều hết sức bình thường nhưng trong một đấu game, người chơi bị knock out đến 5 lần thì thật hiếm khi xảy ra. Một quy luật mà gamer truyền tai nhau là khi bạn bị knock out đến lần thứ 5 thì các bạn sẽ chết, bây giờ bạn bè cũng không thể cứu được người chơi nữa. tuy vậy, đó là một điều hết sức vô lý khi khối hệ thống hoàn toàn để mở bản lĩnh này suport cho việc chơi team đc ổn định. đương nhiên, đừng để knock out vô số, các bạn sẽ biến thành “quả tạ” đáng tiếc của cả đội nhóm.
Knock out đến bao nhiêu lần, gamer vẫn dường như được bạn bè hồi sinh
Knock out đến bao nhiêu lần, gamer vẫn dường như được bạn bè hồi sinh
Lốp xe bị hỏng giúp xe chạy nhanh chóng hơn

Nghe có khả năng phi logic nhưng điều này đã được mình kiểm chứng. với 2 chiếc xe cùng bắt đầu cuộc đua chỉ trong PUBG trên di động trong số đó có 1 xe bị nổ lốp, hiệu quả là chiếc xe nổ lốp đã dành chơi thẳng trong cuộc đua này, điều đó bền vững không hề diễn ra chỉ trong đời thực.

Trên đây là một vài quy luật “ngầm” được lưu truyền trong vòng xã hội PUBG Mobile, dĩ nhiên đó chỉ là các dự đoán có đúng, có sai. người chơi còn phát hiện ra những quy tắc gì nữa? Hãy cốt truyện thêm và tụi tôi nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น